• Home
  • Ép nhựa giá rẻ

Ép nhựa giá rẻ

Ép nhựa giá rẻ theo yêu cầu


Plascon.Net với hệ thống máy móc chuyên dụng để sản xuất các nắp chai nhựa, thỏi chai nhựa, ép gia công. Không chỉ có lợi thế nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp, giá thành tốt đủ sức cạnh tranh trên thị trường. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, hệ thống thiết bị máy móc công nghệ hiện đại, kỹ thuật mới luôn được cập nhập đáp ứng mọi yêu cầu cao của các loại sản phẩm bao bì có tính chất đặc thù trên thị trường, công ty còn liên tục nâng cao trình độ tay nghề cho công nhân bằng các khóa đào tạo ngắn hạn về chuyên môn kỹ thuật, an toàn trong lao động và đảm bảo vệ sinh môi trường công nghiệp. Chúng tôi tự tin cung cấp các sản phẩm đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Những sản phẩm gia dụng và công nghiệp trước đây, được làm từ thiên nhiên, nó lãng phí, không kinh tế và hủy hoại môi trường.Tầm nhìn của Plascon.Net là cho ra đời các loại sản phẩm nhựa gia dụng và công nghiệp có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và giá thành hạ để cung cấp cho thị trường trong nước, khu vực và ra thế giới.

Viễn cảnh của chúng tôi được xem như là một nhà sản xuất nhựa hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi rất cạnh tranh và đầy tham vọng, và chúng tôi sẽ đạt được mục đích của mình. Bởi những sản phẩm có chất lượng cao và sự phục vụ cho khách hàng.

Thành công của chúng tôi là kết quả của sự tập trung vào
Đầu tư vào các đối tác và thị trường xuất khẩu.
Áp dụng những công trình nghiên cứu, và công nghệ tốt nhất
Tham vọng và có chiến lược phát triển đúng đắn

Đối tác lâu dài là một trong những trọng tâm cho sự phát triển của chúng tôi. Và sự thành công trong hợp tác đã được chứng minh, và sẽ tiếp tục chứng minh.

Gắn liền với một thời gian lịch sử ngắn, chúng tôi đã đạt được những thành công nhất định nhưng chúng tôi muốn tương lai phải được tốt hơn nữa.

Chúng tôi tiếp tục mở rộng và không ngừng tìm kiếm những cơ hội mới. Tiếp tục sáng tạo và thúc đẩy ngành công nghiệp nhựa tiến lên phía trước theo sự thay đổi của xã hội và trách nhiệm với môi trường.

Chúng tôi luôn hướng tới những tiêu chuẩn sản phẩm cao nhất ở mọi nơi trên thế giới.

Chung tôi hiểu rằng với sự tập trung vào phát triển con người, công nghệ, chất lượng, an toàn, và sự phục vụ khách hàng, chúng tôi sẽ đảm bảo một tương lai thịnh vượng cho công nhân của chúng tôi, cho khách hàng, và mọi đối tác.


=> Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập Gia Công Nhựa
https://www.plascon.net/p/gia-cong-nhua.html

Plascon sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhựa theo yêu cầu.

Đăng nhận xét

Cập nhật

[latest][10][recentright]

Vì sao chọn Plascon.Net

Top quality
We purchase materials from only the world's best producers, always to our more demanding appearance and performance specifications.
One-stop solutions
All PLASCON's clear plastic boxes are produced under one roof: printing, die cutting, gluing and packing.
Content Importer, to easily setup your site
With one click you get a site very similar to the theme demo.
Raw material
produces PVC box, PET box, PP box, etc.
The highest standard of service
Our dedicated support personnel strike to deliver: Quotation within 24 hours, CAD samples in 3-5 days and deliveries in two to three weeks.