• Home
  • Gia công nhựa theo yêu cầu

Gia công nhựa theo yêu cầu

Gia công nhựa theo yêu cầu

Với thế mạnh là các sản phẩm nhựa gia dụng sản xuất trực tiếp với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, giá cả phù hợp, rất thích hợp làm các sản phẩm quà tặng, khuyến mãi cho các công ty làm hàng khuyến mãi, quảng cáo.

gia-cong-nhua-theo-yeu-cau-plascon
Gia công nhựa theo yêu cầu

Ngoài ra công ty còn có rất nhiều các sản phẩm dùng cho mẹ và bé như: Các loại chậu tắm, bô ngồi cho bé, ghế toilet, lưới đỡ lưng cho bé tắm, ghế ngồi cho bé, giành đựng quần áo, bình tập uống, ly uống nước, đĩa, khay đựng đồ ăn, hộp chia sữa, muỗng ăn cho bé, khay úp bình sữa, khay hấp bình sữa trong lò vi sóng, chậu rửa mặt cho bé, ,bộ móc áo cho bé ... Các sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp rất an toàn cho bé từ sơ sinh trở lên. Được thiết kế với mẫu mã bắt mắt và màu sắc nổi bật, bé sẽ vô cùng thích thú và cho mẹ nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích của bé.

Nếu công ty bạn đang cần các mặt hàng làm quà tặng, khuyến mãi. Hoặc bạn là nhà phân phối các mặt hàng tiêu dùng trong cả nước, hay bạn đang cần các mặt hàng dùng cho mẹ và bé để mở shop bán hàng Baby ... Hãy đếnvới chúng tôi , chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của các bạn.

Với đội ngũ nhân viên trên 30 người, am hiểu về hang hóa và kinh nghiêm kinh doanh, cùng với lòng nhiệt tình, tận tụy trong công việc, chắc chắn rằng công ty sẽ phục vụ khách hàng một cách chu đáo tận tình nhất.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian qua. Chúng tôi luôn mong muốn và sẽ không ngừng phấn đấu để xứng đáng với sự tin cậy mà quý khách hàng đã và đang dành cho công ty chúng tôi.

=> Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập Gia Công Nhựa
https://www.plascon.net/p/gia-cong-nhua.html

Plascon sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhựa theo yêu cầu.

Cập nhật

[latest][10][recentright]

Vì sao chọn Plascon.Net

Top quality
We purchase materials from only the world's best producers, always to our more demanding appearance and performance specifications.
One-stop solutions
All PLASCON's clear plastic boxes are produced under one roof: printing, die cutting, gluing and packing.
Content Importer, to easily setup your site
With one click you get a site very similar to the theme demo.
Raw material
produces PVC box, PET box, PP box, etc.
The highest standard of service
Our dedicated support personnel strike to deliver: Quotation within 24 hours, CAD samples in 3-5 days and deliveries in two to three weeks.