• Home
  • Làm đồ nhựa theo yêu cầu

Làm đồ nhựa theo yêu cầu

Làm đồ nhựa theo yêu cầu



Được hình thành từ khi ngành nhựa mới bắt đầu phổ biến tại Việt Nam, trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở tư nhân chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm nhựa dân dụng, đến nay Plascon.Net, đã tạo được sự tín nhiệm trong lòng người sử dụng, các đối tác và nhiều công ty bạn trên khắp cả nước.
Ở Plascon.Net, chúng tôi đề cao uy tín trong mọi hoạt động từ sản xuất, kinh doanh, cam kết tiến độ giao nhận hàng đến công tác hỗ trợ khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi nhấn mạnh tính trung thực về chất lượng để mang đến cho khách hàng những giá trị gia tăng bền vững. Bên cạnh đó, khách hàng luôn được sự hỗ trợ tối đa, đặc biệt trong những trường hợp cần tư vấn kỹ thuật, hỗ trợ sản xuất đơn hàng gấp, rút ngắn thời gian giao hàng…
Hiện tại Plascon.Net đang cung ứng ổn định cho các khách hàng ở rất nhiều ngành nghề khác nhau từ các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, các công ty sản xuất thiết bị, hàng tiêu dùng, may mặc, xuất khẩu, thực phẩm, thủy hải sản và các công ty hoạt động trong lĩnh vực nông-lâm-ngư nghiệp. Ở mỗi lĩnh vực, chúng tôi vui mừng vì đã tích cực góp phần giúp khách hàng đảm  bảo tiến độ sản xuất, tiết giảm chi phí, gia tăng giá trị, tăng sản lượng, mang đến sự hài lòng và an tâm nơi khách hàng, để họ toàn tâm tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi.
Với đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm trong công việc, chúng tôi liên tục cải tiến để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trên nền tảng đó, Plascon.Net tự tin sẽ tiếp tục phát triển để không chỉ là nhà cung cấp đáng tin cậy như hiện tại mà còn là đối tác chiến lược góp phần cho thành công của tất cả khách hàng.
Chúng tôi chân thành tri ân các quý khách hàng thân thiết đã tin yêu, đồng hành, xem chúng tôi là đối tác tin cậy trong nhiều năm qua. Dựa trên kinh nghiệm, năng lực và tốc độ phát triển hiện tại, chúng tôi mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng được tiếp đón nhiều hơn nữa những đơn vị bạn đến tìm cơ hội hợp tác và phát triển cùng chúng tôi.

=> Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập Gia Công Nhựa
https://www.plascon.net/p/gia-cong-nhua.html


Plascon sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhựa theo yêu cầu.

Đăng nhận xét

Cập nhật

[latest][10][recentright]

Vì sao chọn Plascon.Net

Top quality
We purchase materials from only the world's best producers, always to our more demanding appearance and performance specifications.
One-stop solutions
All PLASCON's clear plastic boxes are produced under one roof: printing, die cutting, gluing and packing.
Content Importer, to easily setup your site
With one click you get a site very similar to the theme demo.
Raw material
produces PVC box, PET box, PP box, etc.
The highest standard of service
Our dedicated support personnel strike to deliver: Quotation within 24 hours, CAD samples in 3-5 days and deliveries in two to three weeks.