• Home
  • Quy trình sản xuất nhựa

Quy trình sản xuất nhựa

Quy trình sản xuất nhựa gia dụng


Các sản phẩm nhựa gia dụng được sử dụng rộng rãi và đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của toàn xã hội. Vậy quy trình sản xuất nhựa gia dụng thế nào được coi là đạt chuẩn và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn?

Hãy cùng tìm hiểu quy trình sản xuất nhựa gia dụng đạt chuẩn tại Plascon.Net – cơ sở gia công nhựa theo yêu cầu 13 năm kinh nghiệm.
Nhựa Gia Dụng Là Gì?

Nhựa gia dụng dùng để chỉ các hàng hóa, sản phẩm được gia công, sản xuất từ nhựa với mục đích chính là sử dụng trong các hộ gia đình, phục vụ cuộc sống tiện nghi của cá nhân và gia đình.

Cuộc sống ngày càng hiện đại và tiện nghi thì nhu cầu thị trường về sản phẩm nhựa gia dụng càng tăng lên nhanh chóng. Kéo theo đó là sự phát triển của ngành sản xuất nhựa gia dụng nhằm tạo ra các sản phẩm cạnh tranh với hàng nhựa nhập khẩu từ Trung Quốc, Thái Lan hay một số quốc gia khác cả về chất lượng và giá cả.

Quy Trình Sản Xuất Nhựa Gia Dụng Đạt Chuẩn

Với dây chuyền máy móc hiện đại, đồng bộ đáp ứng tiêu chuẩn trong và ngoài nước và đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, trình độ cao; Plascon.Net là đối tác tin cậy của hàng trăm nhà máy, nhà buôn trên cả nước. Sản phẩm nhựa gia dụng của chúng tôi có độ bền cao, giá thành cạnh tranh chưa từng có và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Trong thời buổi mạnh mẽ về giá thành và chất lượng sản phẩm, Plascon.Net trong lĩnh vực gia công nhựa theo yêu cầu đã xây dựng và tối ưu hóa quy trình sản xuất nhựa gia dụng đạt chuẩn với các bước như sau:

Bước 1: Tạo hạt nhựa
Từ nguyên liệu nhựa PET, PE… an toàn , chất lượng, Plascon.Net sẽ tiến hành tạo hạt nhựa để bắt đầu quy trình sản xuất nhựa gia dụng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.

Bước 2: Pha màu nhựa
Quá trình pha màu giúp biến các hạt nhựa trắng tinh khiết ban đầu thành các hạt nhựa nhiều màu sắc khác nhau đúng theo yêu cầu của đơn vị đối tác, từ đó sản xuất ra sản phẩm nhựa gia dụng với màu sắc đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Bước 3: Kéo sợi nhựa
Các sợi nhựa được kéo với nhiều kích cỡ đường kính tùy từng loại máy và mục đích sản xuất khác nhau. Hệ thống máy ép sợi nhựa nhập khẩu từ nước ngoài với công suất lớn và công nghệ tiên tiến,đảm bảo sợi nhựa siêu dẻo, siêu dai.

Bước 4: Trộn phụ gia

Các phụ gia được trộn thường gồm phụ gia dai, phụ gia liên kết, phụ gia cứng và một số loại phụ gia đặc biệt khác. Công đoạn này đóng vai trò quan trọng trong quy trình sản xuất nhựa gia dụng, giúp sản phẩm nhựa đặt độ bền, độ cứng và độ đàn hồi tối đa, chịu được cọ sát và các va đập mạnh.

Bước 5: Ép khuôn nhựa

Là quy trình ép khuôn nguyên liệu nhựa đã qua xử lý, pha trộn phụ gia bằng máy ép để tạo nên thành phẩm nhựa gia dụng cuối cùng. Hệ thống máy ép khuôn hiện đại đạt chuẩn quốc tế tại Plascon.Net có khả năng ép khuôn nhựa công suất lớn, độ chính xác cao, tạo sản phẩm nhựa bền đẹp, làm hài lòng mọi khách hàng.

Bước 6: Cắt gọt bavia

Đây là bước hoàn tất quy trình sản xuất nhựa gia dụng. Công nhân có kinh nghiệm sẽ chịu trách nhiệm cắt gọt bavia, tạo ra sản phẩm nhựa gia dụng hoàn mỹ nhất, đảm bảo mỹ quan và độ an toàn của sản phẩm nhựa trong quá trình sử dụng.

=> Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập Gia Công Nhựa
https://www.plascon.net/p/gia-cong-nhua.html

Plascon sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhựa theo yêu cầu.

Đăng nhận xét

Cập nhật

[latest][10][recentright]

Vì sao chọn Plascon.Net

Top quality
We purchase materials from only the world's best producers, always to our more demanding appearance and performance specifications.
One-stop solutions
All PLASCON's clear plastic boxes are produced under one roof: printing, die cutting, gluing and packing.
Content Importer, to easily setup your site
With one click you get a site very similar to the theme demo.
Raw material
produces PVC box, PET box, PP box, etc.
The highest standard of service
Our dedicated support personnel strike to deliver: Quotation within 24 hours, CAD samples in 3-5 days and deliveries in two to three weeks.