• Home
  • Sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu

Sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu

Plascon.Net sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu


Cùng với xu hướng sử dụng các loại hộp nhựa trong nhiều lĩnh vực hiện nay, Plascon.Net tiên phong với công nghệ sản xuất nhựa định hình hiện đại là một nhà cung cấp các loại hộp nhựa theo yêu cầu chất lượng cao với chi phí thấp.

Trên thị trường hiện nay các loại hộp nhựa, nhất là hộp nhựa trong được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Với vai trò là bao bì cho nhiều sản phẩm, hộp nhựa có nhiều ưu điểm khiến nó ngày càng được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp và dần dần có thể dùng để thay thế những loại hộp với chất liệu kém trước đây.

Hộp nhựa trong được sản xuất theo yêu cầu bằng công nghệ nhựa, hầu hết sử dụng chất liệu nhựa PET và sẽ có những chất phụ gia tùy theo từng yêu cầu cụ thể. Tuy nhiên các sản phẩm này đều có tính chất chung của PET, đó có thể kể đến độ bền cơ học, chịu được lựctốt, không mài mòn, độ cứng nhất định và hoàn toàn trong suốt, sự trong suốt của loại nhựa này thỏa mãn tính thẩm mỹ khi dùng làm bao bì sản phẩm.

Đặc biệt hơn, với chất liệu PET thì các hộp nhựa trong có thể được sử dụng một cách an toàn với thực phẩm và các sản phẩm ăn uống, nó hoàn toàn trơ trong môi trường thực phẩm để đảm bảo sự an toàn cho con người khi sử dụng.

Ưu điểm của các loại hộp nhựa trong

- Chắc chắn, giúp bảo quản sản phẩm khá tốt, giúp hạn chế tình trạng biến dạng sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
- Sự trong suốt đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giúp cho các mặt hàng có thể được trưng bày hiệu quả trước mắt khách hàng mà không cần phải bóc bao bì, và nhà sản xuất cũng sẽ không tốn thêm chi phí để trang trí cho cả bao bì sản phẩm như các loại hộp giấy kín.
- Hộp nhựa cứng, đứng vững và sang trọng hơn so với các hộp xốp, hộp giấy hay túi nilon thường được dùng làm bao bì trước đây.

Có thể thấy rằng, các hộp nhựa trong suốt có ưu điểm bên ngoài khá giống nhựa Mica, nhưng chi phí lại rẻ hơn so với dùng nhựa Mica. Trong khi đó, nhựa Mica hoàn toàn không nên dùng cho thực phẩm vì nó sẽ chảy ra hóa chất độc hại nếu gặp nhiệt độ cao. Và hộp nhựa lại hoàn toàn không xảy ra tình trạng này.

Plascon.Net sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu

Nếu bạn cần một nhà sản xuất hộp nhựa trong theo yêu cầu để đóng gói sản phẩm của doanh nghiệp mình, thì Plascon.Net chính là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Chúng tôi sản xuất và gia công các loại hộp nhựa dựa trên yêu cầu cụ thể của bạn, với hình dáng kích thước phù hợp, sản phẩm đảm bảo chất lượng đồng đều và quan trọng nhất chính là chi phí hợp lý.

=> Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập Gia Công Nhựa
https://www.plascon.net/p/gia-cong-nhua.html

Plascon sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhựa theo yêu cầu.

Đăng nhận xét

Cập nhật

[latest][10][recentright]

Vì sao chọn Plascon.Net

Top quality
We purchase materials from only the world's best producers, always to our more demanding appearance and performance specifications.
One-stop solutions
All PLASCON's clear plastic boxes are produced under one roof: printing, die cutting, gluing and packing.
Content Importer, to easily setup your site
With one click you get a site very similar to the theme demo.
Raw material
produces PVC box, PET box, PP box, etc.
The highest standard of service
Our dedicated support personnel strike to deliver: Quotation within 24 hours, CAD samples in 3-5 days and deliveries in two to three weeks.