• Home
  • Sản xuất hộp nhựa

Sản xuất hộp nhựa

Sản xuất hộp nhựa Plascon.Net


Plascon.Net chuyên sản xuất các loại bao bì nhựa PET và HDPE cho các lĩnh vực như: nước giải khát, rượu bia, dầu ăn, nước nắm, tương ớt, nông dược và mỹ phẩm, dược phẩm, hóa chất các loại…

Plascon.Net trong lĩnh vực bao bì nhựa PET, HDPE, PP với dây chuyền sản xuất hiện đại và lớn nhất cả nước. Hiện nay, Plascon.Net đang là nhà cung cấp chai nhựa PET, chai nhựa HDPE với thị trường tiêu thụ rộng lớn. Ước tính hơn một phần ba số lượng chai nhựa đang được sử dụng trên thị trường Việt Nam được sản xuất từ các nhà máy năng suất cao của Plascon.Net.

Sự thành công của chúng tôi bắt đầu từ việc chú trọng đầu tư vào công nghệ, thiết bị tiên tiến và nguồn nhân lực chuyên môn cao là đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành nhựa, với bề dày thâm niên lâu năm trong ngành sản xuất cung cấp các loại chai làm từ nhựa PET, HDPE, PP… để tạo ra những sản phẩm với chất lượng vượt trội.

Với Plascon.Net, khách hàng luôn là trọng tâm của mọi hoạt động. Mục tiêu của Plascon.Net luôn mong muốn mang đến cho đối tác, khách hàng sự hài lòng khi hợp tác, cộng tác kinh doanh.


=> Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập Gia Công Nhựa
https://www.plascon.net/p/gia-cong-nhua.html


Plascon sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhựa theo yêu cầu.

Đăng nhận xét

Cập nhật

[latest][10][recentright]

Vì sao chọn Plascon.Net

Top quality
We purchase materials from only the world's best producers, always to our more demanding appearance and performance specifications.
One-stop solutions
All PLASCON's clear plastic boxes are produced under one roof: printing, die cutting, gluing and packing.
Content Importer, to easily setup your site
With one click you get a site very similar to the theme demo.
Raw material
produces PVC box, PET box, PP box, etc.
The highest standard of service
Our dedicated support personnel strike to deliver: Quotation within 24 hours, CAD samples in 3-5 days and deliveries in two to three weeks.