• Home
  • Gia công sản phẩm nhựa

Gia công sản phẩm nhựa

Gia công sản phẩm nhựa theo yêu cầu


Tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn về màu sắc & cơ lý tính của nhựa được phối trộn cho phù hợp. Công nghệ sản xuất: ép phun & thổi đùng từ kích thước nhỏ đến lớn. Chất liệu PP, PP Block, PS, HIPS, ABS, HDPE, AS... các loại nhựa kỹ thuật, chịu va đập,...

Các sản phẩm nhựa gia dụng dùng trong gia đình, bếp, văn phòng... Các sản phẩm nhựa công nghiệp dùng trong xưởng sản xuất, các dây chuyền lắp ráp, các linh kiện & chi tiết nhựa sử dụng trong các sản phẩm gia dụng, công nghiệp, kim khí điện máy ...

Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên ép phun & thổi đùn gia công cho khách hàng theo yêu cầu. Khách hàng có thể mang khuôn đến hoặc chúng tôi tự thiết kế sản xuất khuôn hoàn thiện ngay tại xưởng trước khi gia công sản phẩm.

Quy trình thiết kế khuôn hoàn toàn trên máy vi tính, sản xuất khuôn bằng công nghệ CNC chính xác cao có thể tạo ra rất nhiều kiểu dáng sản phẩm khách nhau theo yêu cầu của khách hàng. Đối với các sản phẩm nhựa gia dụng & nhựa công nghiệp, thế mạnh của chúng tôi là đi theo sát các yêu cầu & quá trình xử dụng của khách hàng mà phối hợp cải tiến sản phẩm để gia tăng chất lượng, giá trị & tuổi đời của mỗi sản phẩm.

=> Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập Gia Công Nhựa
https://www.plascon.net/p/gia-cong-nhua.html

Plascon sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhựa theo yêu cầu.

Đăng nhận xét

Cập nhật

[latest][10][recentright]

Vì sao chọn Plascon.Net

Top quality
We purchase materials from only the world's best producers, always to our more demanding appearance and performance specifications.
One-stop solutions
All PLASCON's clear plastic boxes are produced under one roof: printing, die cutting, gluing and packing.
Content Importer, to easily setup your site
With one click you get a site very similar to the theme demo.
Raw material
produces PVC box, PET box, PP box, etc.
The highest standard of service
Our dedicated support personnel strike to deliver: Quotation within 24 hours, CAD samples in 3-5 days and deliveries in two to three weeks.