• Home
  • Nhận gia công ép nhựa

Nhận gia công ép nhựa

Nhận gia công ép nhựa theo yêu cầu


Máy ép nhựa là một phần không thể thiếu trong hệ thống công nghệ ép phun. Máy ép nhựa có chức năng bơm nhựa nóng chảy vào lòng khuôn để tạo hình sản phẩm và sản xuất hàng loạt trong một thời gian ngắn. Tùy thuộc vào kết cấu của khuôn nhựa mà một lần ép có thể ép ra 1 hay nhiều sản phẩm cùng lúc. Nếu quý khách có nhu cầu gia công ép nhựa với số lượng lớn và sản phẩm nhỏ thì nên đầu tư một bộ khuôn được làm bằng chất liệu thép tốt và kết cấu khuôn nên làm nhiều lõi trên một khuôn để tăng năng suất ép nhựa, giảm thời gian và hạ chi phí tối đa nhất.

Nếu quý khách có sản phẩm nhưng chưa có khuôn, vui lòng liên hệ với đội ngủ thiết kế của chúng tôi để được tư vấn làm khuôn miễn phí. Ngoài ra Plascon.Net có thể phân phối sản phẩm theo yêu cầu với số lượng lớn mà quý khách không cần phải tốn kém chi phí làm khuôn.

Các phương thức tính giá gia công ép nhựa

Giá gia công ép nhựa có thể được tính theo các cách sau:
Tính theo sản phẩm: Khách hàng có thể mua nhựa và mang đến nhà xưởng của chúng tôi để ép sau đó mang sản phẩm về. Giá ép sẽ được tính theo sản phẩm. Tùy theo thời gian của chu kỳ ép phun và giá cả sẽ khách nhau.
Tính theo khối lượng: Với những sản phẩm nhỏ và đơn hàng lớn thì việc tính theo sản phẩm sẽ rất khó khăn. Khách hàng có thể yêu cầu báo giá theo khối lượng 1kg. Tùy theo thời gian một chu kỳ ép mà cách tính giá theo khối lượng đối với từng sản phẩm khác nhau là khác nhau.
Ngoài ra, công ty chúng tôi nhận bao thầu trọn gói bao gồm khuôn, nguyên liệu, gia công ép nhưa, đóng gói và vận chuyển đến tận địa chỉ mà khách hàng yêu cầu. Tiền nguyên liệu, chi phí gia công và vận chuyển sẽ được tính chung trong báo giá sản phẩm.

=> Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập Gia Công Nhựa
https://www.plascon.net/p/gia-cong-nhua.html

Plascon sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhựa theo yêu cầu.

Đăng nhận xét

Cập nhật

[latest][10][recentright]

Vì sao chọn Plascon.Net

Top quality
We purchase materials from only the world's best producers, always to our more demanding appearance and performance specifications.
One-stop solutions
All PLASCON's clear plastic boxes are produced under one roof: printing, die cutting, gluing and packing.
Content Importer, to easily setup your site
With one click you get a site very similar to the theme demo.
Raw material
produces PVC box, PET box, PP box, etc.
The highest standard of service
Our dedicated support personnel strike to deliver: Quotation within 24 hours, CAD samples in 3-5 days and deliveries in two to three weeks.