• Home
  • Công ty sản xuất đồ chơi tại Bình Dương

Công ty sản xuất đồ chơi tại Bình Dương

Ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay PLASCON luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu, với phương châm " Uy tín của công ty được tạo dựng nên bởi lòng tin của của khách hàng" đội ngũ lãnh đạo và NV công ty đang và sẽ tiếp tục cố gắng để xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh hơn.


công ty sản xuất đồ chơi tại bình dương
Sản xuất đồ chơi (Hình ảnh minh họa)

      Website : www.plascon.net với đầy đủ các máy móc thiết bị để sản xuất đồ chơi theo yêu cầu phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ. Đây sẽ là địa chỉ số 1 để quý vị lựa chọn khi có nhu cầu về TBGD và ĐC trẻ em, đồng thời cũng là nơi quý vị có thể cập nhật 1 cách nhanh nhất tất cả thông tin về sản phẩm, giá cả và các chương trình khuyến mại của công ty.

      Nhằm không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn sản phẩm thiết bị Giáo dục và Đồ chơi cho trẻ Công ty chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp của quý khách hàng.

Đăng nhận xét

Cập nhật

[latest][10][recentright]

Vì sao chọn Plascon.Net

Top quality
We purchase materials from only the world's best producers, always to our more demanding appearance and performance specifications.
One-stop solutions
All PLASCON's clear plastic boxes are produced under one roof: printing, die cutting, gluing and packing.
Content Importer, to easily setup your site
With one click you get a site very similar to the theme demo.
Raw material
produces PVC box, PET box, PP box, etc.
The highest standard of service
Our dedicated support personnel strike to deliver: Quotation within 24 hours, CAD samples in 3-5 days and deliveries in two to three weeks.